[kkstarratings]

Việc thiết kế để ban công trở thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn là một quyết định cực kì mạnh dạn và sáng suốt trong thời buổi “đất chật, người đông” như hiện nay. Có rất nhiều ý tưởng về trang trí ban công, tuy nhiên giải pháp được lựa chọn nhiều nhất cũng là giải pháp đạt được tính mỹ quan cao nhất mà chắc chắn phải kể đến đó là lát sàn và tạo không gian xanh cho ban công.

Nếu ban có ý định lát sàn với những loại sàn gỗ thông thường thì nên suy nghĩ thêm vì những loại này không được bền lâu dưới  tác động phức tạp của thời tiết, ngay cả những loại sàn gỗ ngoài trời đôi khi cũng bị phàn nàn vì chúng không như mong đợi, tuy nhiên một điều không thể phủ nhận đó là việc lát sàn với những vỉ gỗ giúp ban công hay sân vườn nhà bạn sạch sẽ hơn, sang trọng hơn và quan trọng bạn vô cùng thấy thích thú khi ở trong không gian như thế. Vậy đâu là giải pháp cho ý tưởng tuyệt vời này?

Gỗ nhựa ngoài trời (Wood Plastic Composite) một loại vật liệu gỗ nhựa tổng hợp kết tinh từ sơ gỗ + nhựa PE tạo nên vật liệu thân thiện môi trường mang 2 ưu điểm tuyệt đối của gỗ và nhựa.

WPC – Gỗ nhựa ngoài trời, có rất nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu thô. Các nhà sản xuất đã khẳng định nhựa gỗ thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác. Ngoài bị nứt nẻ, bị rạn, các loại gỗ rẵn xử lý này còn có thể bị mối mọt, mục rữa nhanh do môi trường ẩm ướt bên ngoài.

Gỗ nhựa ngoài trời được ứng dụng rộng rãi trong việc làm sàn gồ bơi

Gỗ nhựa ngoài trời mang lại vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và độ bền của nhựa. Nó có khả năng chịu mưa nắng, bền màu, không cong vênh, rạn nứt, không bị mối mọt, không trơn trượt.. Chính vì vầy đây là loại gỗ nhựa được ứng dụng đa dạng cho không gian ngoài trời như:

Lát sàn: lát sàn gỗ hồ bơi, lát sàn sân vườn, sân thương, sàn café ngoài trời, nhà hàng, resort, ban công,….

Trang trí ngoại thất: giàn hoa leo – pergola, hàng rào gỗ, ốp trang trí, ốp bảng hiệu, lamri, lam che nắng, tường cây giả, tường cỏ giả

Đặc biệt khi sàn gỗ nhựa kết hợp với cây xanh tại ban công hay sân vườn sẽ trở thành giải pháp cảnh quan hoàn hảo.

Lát sàn ban công đẹp mắt từ sàn gỗ nhựa kết hợp cây xanh

Gỗ nhựa ngoài trời cũng là vật liệu hoàn thiện với các bề mặt vân gỗ, vân sọc lớn và nhỏ, mặt cát sần có thể lựa chọn bề mặt đa dạng cho không gian ngoại thất. Sàn gỗ nhựa ngoài trời cũng rất đa dạng về  màu sắc, bạn dễ dàng có thể lựa chọn được màu phù hợp với không gian nhà mình nhất.

Và nếu bạn có ý tưởng kết hợp gỗ nhựa ngoài trời với cây xanh cho ban công hoặc bất cứ không gian sân vườn nào, hãy liên hệ với chúng tôi. chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, thi công ban công sân vườn với giá tốt nhất.

CÔNG  TY  TNHH  TM và XNK  Lan Décor
Website: tuongcaygia.vn

Email: landecor.thicong@gmail.com
📞 0123.802.4656
🏠 Số 84, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN