Một bức tường cây giả với màu xanh mát dịu trên tường sẽ mang đến không gian sống ấn tượng cho căn nhà của bạn.

Hơn nữa, những bức tường cây giả sẽ mang đến sức sống vào thiết kế nội thất, đây cũng là một trong những phong cách được ưa chuộng hiện nay. Một bức tường cây giả sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà nơi bạn cùng cả gia đình thân yêu sinh sống cũng như tôn lên nét đẹp của những vật dụng xung quanh. Bên cạnh đó, một 1 bức  vườn trên tường còn đem đến bầu không khí trong lành, giúp cả gia đình thư giãn.

Tường cây xanh giả là tường được bao phủ một phần hoặc hoàn toàn bởi những loại cây, hoa giả giúp kiến tạo vẻ đẹp cho không gian sống

 Không gian trong nhà trở nên sang trọng hơn với tường cây

Tường cây giả có một số khác biệt so với tường cây xanh thật. Tường cây có các công cụ hỗ trợ cho bề ngoài bức tường, việc sử dụng tường cây giả rất nhẹ vì không phải dùng đất như đối với tường cây thật. Vì vậy, không gây tổn hại với những bức tường như khi sử dụng cây thật. Tức là với vườn thẳng đứng bằng cây giả, bạn có thể di chuyển đến mọi nơi mà bạn mong muốn. Để phù hợp với phong cách, sở thích cũng như màu sơn của gia chủ, bạn có thể lựa chọn những mẫu tường mà bạn muốn với màu sắc khác nhau.

Cũng cần lưu ý là khi bạn muốn  sử dụng tường cây giả bạn phải có một không gian thoáng để có thể phô diễn hết vẻ đẹp của sản phẩm này. Đối với những căn phòng với diện tích nhỏ như bếp hay phòng ngủ, bạn nên dành 1 phần không gian nhỏ của bức tường lắp đặt tường cây giả. Những bức tường cây giả sẽ khiến căn phòng lung linh hơn. Tuy nhiên, đối với phòng khách thì bạn có thể sử dụng bức tường cây giả lớn hơn.

Để thực hiện những bức vườn tường  bằng cây giả cũng không phải quá khó,

Tuy nhiên, sản phẩm tạo ra những bức tường cây giả lại không thể tự có mà  phải mua ngoài cửa hàng. Bởi vậy, dù có là người khéo tay bạn cũng không thể lắp đặt mà phải nhờ những người thợ chuyên thi công sản phẩm này. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn màu tường yêu thích, tuy nhiên cũng lưu ý nên chọn màu phù hợp với phong thủy và mệnh của gia chủ. Nếu những bức tường cỏ nhàm chán, bạn có thể thay bằng cây hay hoa với màu sắc khác nhau để trang trí tại tường. Khi đó, căn phòng của khách hàng sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời, đây sẽ là không gian lý tưởng giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết hơn.

Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá chi tiết về thi công tường cây giả:
CÔNG TY TNHH TM và XNK Lan Décor
Website: http:www.tuongcaygia.vn
📞 0123 802 4656
Số 84, MạcThái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN