[kkstarratings]Bạn có biết dù diện tích tí hon nhưng nếu biết lựa chọn bàn ghế, cây trồng, kiểu chậu phù hợp thì ban công của bạn vẫn dư sức khiến người khác phát ghen bởi đẹp và xanh.

Ban công hay logia tuy diện tích rất nhỏ, thường chỉ 2 đến 4m² nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong không gian sống bởi chúng là phần không gian mở giúp ngôi nhà thoáng mát hơn. Thêm vào đó, ngoài tác dụng là một khoảng kết nối giữa không gian trong và ngoài ngôi nhà, ban công hay logia còn có thể trở thành nơi thư giãn hoàn hảo của bạn nếu được trồng thêm cây xanh hay đồ trang trí thích hợp.

==> Trang trí Backdrop cưới

==> Trang trí Backdrop sự kiện

Nếu bạn cũng đang muốn biến ban công nhỏ của mình thành không gian xanh, sạch, thư giãn trong nhà thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng dưới đây nhé!

Những chậu cây xinh xắn và một bộ bàn ghế bằng thép nhỏ xinh, sơn màu xanh mát mắt thực sự là một gợi ý trang trí ban công đơn giản, dễ áp dụng, dễ học hỏi cho những ban công nhỏ. Còn gì bằng một ngày cuối tuần được thư giãn trong khu vườn nhiều màu xanh thơm ngát của mình.

Đối với logia nhỏ hẹp, thì những chậu cây treo tường như thế này sẽ thỏa mãn đam mê trồng cây cho bạn, đồng thời giúp mang màu xanh, an yên hiệu quả đến ngôi nhà của bạn. Nếu phòng khách được kê ngay sát logia thì bạn lại càng dễ để có không gian thư giãn đẹp mắt.

Bạn không cần phải đau đầu khi lựa chọn giữa trồng cây cảnh và kê bàn ghế nghỉ ở ban công nữa với loại bàn gắn trực tiếp vào lan can thế này. Vậy là chỉ cần một chiếc ghế gấp là bạn đã có thể nhâm nhi tách cà phê ngẫm sự đời trong không gian không thể xanh – sạch hơn.

Những chậu cây treo ở lan can giúp ban công, logia dù nhỏ đến đâu vẫn có thể thành không gian đẹp như trong mơ.

Ghế nghỉ dạng dock nhỏ gọn xây sát tường thế này sẽ giúp bạn có khoảng thư giãn lý tưởng ở ban công nhà mình. Đương nhiên đừng quên trồng thêm cây xanh để nơi đây thêm xanh mát nhé!

Với bộ ghế gỗ chiếm khá nhiều không gian ban công thế này thì việc dùng chậu cây dạng treo và kệ trồng cây nhiều tầng này thực sự là giải pháp đáng tham khảo để có một ban công nhỏ nhưng xanh, mát và đẹp miễn chê.

Ghế nghỉ được xếp hẳn vào một góc, những chậu cây xanh được xếp dọc lối đi mang đến cho ban công này vẻ xanh, mát không thể chối từ.

Một góc ban công được tạo thành tiểu cảnh, những chậu cây hoa loại gắn liền với thành ban công không phải là cách làm khó nhưng cũng đủ để nhiều người phải mơ ước với góc nghỉ của nhà bạn.

Một chiếc ghế đủ dài để ngồi duỗi chân đọc sách với những chậu hoa thơm thoang thoảng ở ban công thực sự là mơ ước của bất cứ ai.

Nếu bạn muốn kê ghế ở ban công nhỏ thì vị trí lý tưởng nhất chính là khoảng tường chạy dọc ban công. Chiếc ghế ở đây vừa không tốn nhiều chỗ, vừa tạo ra chỗ dựa lý tưởng cho nhu cầu nghỉ ngơi của bạn.

Bạn còn mong gì ở ban công hơn một tiểu cảnh đậm chất phong thủy và thư giãn với ghế nghỉ để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng?

Những chậu nhỏ nhỏ xếp bao quanh ban công, chừa lại khoảng không ở chính giữa cho bộ bàn ghế nghỉ cũng là một gợi ý hay, dễ thực hiện để bạn có một ban công nhỏ nhưng vừa xanh, vừa đẹp, vừa thư giãn.

Những chiếc gối, gối xốp nhiều màu sắc sẽ giúp bạn có góc tụ tập cực nhanh, cơ động ngay ở ban công nhỏ đấy!

Ghế nghỉ bằng chiếc liệu sợi đàn, có thể gấp gọn trong nháy mắt là món đồ bạn nên cân nhắc để biến khu ban công xanh mát thành góc thư giãn thoải mái và tiện nghi.

Một chiếc tủ có thể mở ra như bàn, 1, 2 chiếc ghế đương nhiên cũng gấp gọn được đúng kiểu tone sur tone và những chậu cây xanh mát là tất cả những gì bạn cần để khiến người khác phải ghen tị với ban công nhỏ nhưng “chất” miễn chê của bạn.